Bao lâu để xây dựng 1 doanh nghiệp có tính bền vững trên thị trường, đối với Zenpharma chúng tôi xác định rất rõ ràng :
- 2 năm đầu tiên để thị trường và khách hàng thấy được rõ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.
- 3 năm sau chúng tôi tập trung xây dựng và phát triển hệ thống đại lý, điểm bán hàng trên khắp cả nước.
- 5 năm kế tiếp chúng tôi thực hiện truyền thông Maketing trên diện rộng để quảng bá sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng hơn bằng chính câu chuyện của mình.
- 10 năm tiếp sau đó chúng tôi mới khẳng định vị trí của mình tại thị trường Dược Việt Nam và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Chúng tôi xác định rõ 20 năm sau Zenpharma sẽ là thương hiệu đứng Top 10 tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu hàng sang các nước khác.
Ceo - Vũ Duy Thành